• Tôm Hùm Ngất

    Tại sao tôm hùm ngất lại rẻ thế? trong khi nhà hàng bán toàn 1-2 triệu đồng con. Tôm hùm có 2 loại, một loại là tôm tươi sống còn đang bơi thì rất đắt, còn một loại nữa là tôm hùm ngất nhiều (vùng gọi là ngột) được ướp đá bán có giá rẻ hơn.


     

    Đã xem: 13

    Tôm Hùm Ngất

  • Cách pha nước chấm nem ngon đúng điệu

    Trong ẩm thực, bát nước chấm được ví chìa khóa mở ra sự hấp dẫn, mở ra hương vị của món ăn. Nước chấm chính là yếu tố góp phần tạo nên điểm cộng, chính là yếu tố quyết định con người có đến với món ăn đó lần thứ 2, thứ 3,... hay không?

    Đã xem: 20

    Cách pha nước chấm nem ngon đúng điệu

  • Bí quyết làm món nem hải sản sốt mayonnaise tại nhà

    Bên cạnh những món nem truyền thống, mang đậm hương vị dân gian, nem hải sản vừa là một món ăn ngon, lạ miệng, hấp dẫn mà được rất nhiều ưa thích. Điểm nhấn của món ăn ở chỗ là vị ngọt ngọt, bùi bùi của hải sản hòa quện trong sự giòn giai của vỏ nem, tạo một món ăn vừa lạ lại vừa ngon.

    Đã xem: 25

    Bí quyết làm món nem hải sản sốt mayonnaise tại nhà

  • Sá sùng xào mướp

    Bạn là một tín đồ đam mê sá sùng. Bạn không thể “cưỡng lại” những món ăn thơm ngon từ sá sùng?

    Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không thưởng thức món sá sùng xào mướp thơm ngon bổ dưỡng này. Cách làm món ăn này cũng cực kỳ đơn giản, rất phù hợp cho những cô nàng “lười nấu ăn” nhưng đam mê “mãnh liệt” với sá sùng.

    Đã xem: 16

    Sá sùng xào mướp

  • sá sùng chiên ròn

    Sá sùng – một cái tên không còn xa lạ đối với những “người con” vùng biển. Đây là một món ăn đã níu chân không biết bao nhiêu du khách khi đến với vùng biển Vân Đồn, Móng Cái, Quảng Ninh, Nha Trang, ...

    Đã xem: 21

    sá sùng chiên ròn

  • Cháo sá sùng tươi

    Sá sùng được biết đến là một trong những thực phẩm cung cấp rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể con người. Chúng có tác dụng bổ dương, lợi sữa, giải nhiệt, tốt cho cả trẻ con và người lớn.

    Đã xem: 19

    Cháo sá sùng tươi

  • Xá sùng xào rau cải

    Sá sùng – nếu như lần đầu tiên bạn nhìn thấy chúng thì chắc chắn không phải ai cũng tự tin để ăn chúng đâu! Nhưng khi đã thử một lần rồi thì bạn sẽ muốn thử lần hai, lần ba, ... nữa. Bởi sá sùng khi đem đi chế biến sẽ mang lại một hương vị thơm ngon, hấp dẫn riêng người thưởng thức.

    Đã xem: 20

    Xá sùng xào rau cải

  • Bí quyết nấu món súp sá sùng lá lốt theo đúng hương vị của ẩm thực Hạ Long

    Điểm đặc biệt của món ăn này là cách chế biến đơn giản, nguyên liệu chế biến cũng không cầu kỳ. Vì vậy, nó giữ được hoàn toàn hương vị nguyên chất của sá sùng. Không chỉ vậy, món súp còn được nấu từ gừng sẽ tạo cho bạn cảm giác ấm bụng hơn khi thưởng thức, đặc biệt là vào những buổi trời se se lạnh, nhâm nhi bát súp sá sùng thơm ngon bên gia đình thì không có gì tuyệt vời bằng.

    Đã xem: 25

    Bí quyết nấu món súp sá sùng lá lốt theo đúng hương vị của ẩm thực Hạ Long

  • Bí quyết xào sá sùng tươi tại nhà đơn giản mà thơm ngon

    Sá sùng tươi là một trong những cách chế biến sá sùng rất phổ biến. Mỗi cách chế biến sá sùng khác nhau lại mang đến cho chúng một hương vị riêng, rất hấp dẫn. Món xào sá sùng cũng vậy, chúng mang lại một hương vị đậm đà khó quên quện trong vị ngon ngọt sá sùng tươi rói.

    Đã xem: 43

    Bí quyết xào sá sùng tươi tại nhà đơn giản mà thơm ngon

  • cháo sá sùng

    Sá sùng là một loại hải sản mang lại giá trị khá nhiều chất dinh dưỡng cho con người. Chúng có rất nhiều cách chế biến, món cháo sá sùng khô là một trong những cách chế biến sá sùng rất được ưa chuộng.

    Đã xem: 36

    cháo sá sùng

  • Cách bảo quản sá sùng khô hiệu quả

    Sá sùng sau khi được các ngư dân thu hoạch về, tiến hành phơi khô thì chúng cần phải đưa vào khâu bảo quản ngay. Nếu như bạn bảo quản tốt, sá sùng vẫn giữ được độ ngon cũng như chất lượng của chúng. Tuy nhiên, nếu bạn không biết bảo quản, có thể khiến cho sá sùng bị khô, ẩm mốc, không thể sử dụng được. Như vậy, vừa phí mà lại khiến bạn thiệt hại một khoản về kinh tế.

    Đã xem: 34

    Cách bảo quản sá sùng khô hiệu quả

  • Cách sơ chế sá sùng tươi của ngư dân

    Sá sùng là một trong những đồ hải sản mà “mẹ biển cả” ban tặng cho con người. Sá sùng mang lại khá nhiều giá trị dinh dưỡng cũng như các khoáng chất cần thiết khác. Bởi vậy, chúng trở thành món ăn vùng biến được rất nhiều ưa chuộng

    Đã xem: 41

    Cách sơ chế sá sùng tươi của ngư dân

  • Cá kho cổ truyền

    Cá kho là món ăn dân dã, cổ truyền của người Việt, là linh hồn của ẩm thực Việt Nam. Và đặc biệt là cá kho cổ truyền, là thương hiệu nổi tiếng về món ăn này. Bạn có muốn tự tay mình làm được một món cá kho cổ truyền đúng chuẩn làng Vũ Đại cho gia đình cùng thưởng thức không. Hãy cùng tham khảo công thức dưới đây nhé.

    Đã xem: 46

    Cá kho cổ truyền

  • Cá kho ngon

    Những câu chuyện ngày xưa ngày xưa gắn liền với tuổi thơ, những kỉ niệm về bạn bè cũ, những đồ vật mà nhìn vật nhớ người, và hơn hết là mùi vị bữa cơm đạm bạc mẹ nấu. Bây giờ đã không còn trẻ dại nữa, không còn được nhõng nhẽo sau mẹ mỗi khi mẹ nấu cơm, và không còn được thưởng thức lại món cá kho “tủ” của mẹ dành cho.

    Đã xem: 46

    Cá kho ngon

  • Cá bống kho nước dừa - Cá bống kho tiêu

      Những món ăn từ cá luôn luôn là những món ăn thơm ngon mà bổ dưỡng. Hàng ngày, gia đình bạn đã thưởng thức những món ngon từ cá chép hay cá trắm, hôm nay hãy đổi món với hương vị thơm ngon, dịu ngọt từ cá bống nhé.

    Đã xem: 49

    Cá bống kho nước dừa - Cá bống kho tiêu

  • Nguồn dĩnh dưỡng cá bống

        Cá bống là loại cá có hàm lượng dinh dưỡng rất cao, nhưng có người thắc mắc cá bống có phù hợp khi dùng cho phụ nữ mang thai hay không. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu xem vấn đề này đúng hay không nhé?

    Đã xem: 51

    Nguồn dĩnh dưỡng cá bống

  • Cá bống ngon nguồn dinh dưỡng cho bà bầu

    Phụ nữ có thai rất cần thiết trong việc bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết trong những bữa ăn hàng ngày. Bên cạnh thịt trứng, rau xanh, thì cá cũng là loại thực phẩm mà mẹ bầu cần chú ý để bổ sung. Và quan trọng hơn, mẹ cần biết được loại cá nào nên ăn và loại nào cần hạn chế để có được một thực đơn dinh dưỡng an toàn nhất. Các mẹ hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thêm kiến thức về dinh dưỡng của cá trong việc chăm sóc bà bầu nhé.

    Đã xem: 46

    Cá bống ngon nguồn dinh dưỡng cho bà bầu

  • Dinh dưỡng của cá trong việc phòng và chữa bệnh.

    Cá là loại thực phẩm phổ biến trong thực đơn của người Việt, chất béo omega-3 trong cá là chất dinh dưỡng cần thiết tốt cho mắt, quan trọng với bà bầu và người cao tuổi. Cùng điểm qua những loại cá rất tốt tronng việc phòng và chữa bệnh nhé.

    Đã xem: 51

    Dinh dưỡng của cá trong việc phòng và chữa bệnh.

Trang 1 2 3 4 [>] [>>]
Món Ngon
Từ Khóa cuối trang: Món Ngon Đã xem: 1964
18/19 196 bài đánh giá

Ms.Huệ : 0983.65.99.83